top of page

แก้จมูกเกาหลีราคาเท่าไหร่? เทียบให้ชัด!! ทำจมูกที่ไทย VS เสริมจมูกที่เกาหลี

อัปเดตเมื่อ 18 เม.ย.

ทำจมูกที่ไทย VS เสริมจมูกที่เกาหลี ราคาแพงไหม? ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า ปัจจุบันนี้การทำศัลยกรรมเปิดกว้างมากขึ้น เพราะทำแล้วสวยขึ้น ดูดีขึ้น มั่นใจขึ้น และศัลยกรรมยอดนิยมตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันคงหนีไม่พ้น นั้นคือการทำจมูก และเชื่อว่าหลายๆ คนที่สนใจการทำจมูกคงจะกำลังเปรียบเทียบอยู่ว่า ทำจมูกที่ไทย หรือ เสริมจมูกที่เกาหลี ที่ไหนดีกว่ากัน เสริมจมูกราคาเท่าไหร่




การเสริมจมูกแบบโอเพ่นที่เกาหลี ราคาเริ่มต้น 80,000 บาท และเคสแก้จมูกราคาเริ่มต้น 150,000 - 400,000 บาท ก็จะขึ้นกับวัสดุที่เลือกใช้เสริมจมูกแต่ราคานี้ยังไม่รวมยาหลังผ่าตัด การตกแต่ง รองปลายอื่นๆ พิเศษ ตั๋วเครื่องบิน และที่พักขณะอยู่เกาหลี  ซึ่งจำเป็นต้องอยู่เกาหลีอย่างน้อย 7 คืน


ซึ่งหากเทียบเทคนิคในการผ่าตัดเสริมจมูกแบบโอเพ่นที่ไทย ราคาผ่าตัดทำจมูกจะเริ่มต้นที่ 89,900 บาท ซึ่งยังไม่รวมกับการบริการอื่นๆ เพิ่มเติม เช่น เสริมด้วยกระดูกอ่อนซี่โครง รองปลายด้วยกระดูกใบหู ตอกฐาน ตะไบฮัพม์ เป็นต้น โดยเฉลี่ยแล้วสำหรับการเสริมจมูกแบบโอเพ่น ราคาจะประมาณๆ 150,000 - 250,000 บาท ในกรณีเคสแก้จมูกราคาอยู่ที่ 250,000 - 400,000 บาท แต่ละเคสก็จะราคาแตกต่างกันไปตามความต้องการของคนไข้ และขึ้นกับพื้นฐานโครงสร้างของจมูกคนไข้เองด้วย


หากเทียบเพียงราคาทำจมูกที่ไทย VS เสริมจมูกที่เกาหลี ในเทคนิคในการผ่าตัดเสริมจมูกแบบโอเพ่นเช่นเดียวกัน เห็นได้ชัดเลยว่าหากเลือกศัยลกรรมจมูกที่เกาหลีนั้นราคาไม่ได้ต่างจากที่ไทยเลยค่ะ


ทำจมูกเกาหลีที่ไหมดี

อยากศัลยกรรมให้เป๊ะและปัง แต่ดันไปเลือกสถานที่ไม่ดีระวังหน้าพังนะค่ะ วันนี้เราพาสาว ๆ มาดูสถานที่ศัลยกรรมความงามชั้นนำของประเทศเกาหลีกันค่ะ


ซึ่งทาง Nabila Surgery เอเจนซี่ศัลยกรรม นาบิลา เซอเจอรี่ ซึ่งเป็นเอเจนซี่ศัลยกรรม ที่จะคอยดูแลคนไทยที่อยากไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี แต่ไม่รู้จะเลือกสถานที่ไหนดี ไม่ต้องห่วงเลยค่ะทั้งเรื่องราคา บริการ คำแนะนำต่าง ๆ รวมถึงไปรับไปส่ง มีไกด์ มีล่ามมาดูแลให้พร้อม อยากทำอะไรก็เสนอได้เลย สนองได้ตรงจุดแน่นอน แอบกระซิบว่าอยู่มานานมากกว่า 6 ปีแล้วด้วยนะ มีสาว ๆ ไปทำกันเพียบ ราคาตรงจาก รพ. ไม่บวกเพิ่ม และนี่ก็เป็น 8 สถานที่ศัลยกรรมชั้นนำจากเกาหลีที่สาว ๆ นิยมไปทำกันมาที่สุดค่ะ ไปดูกันเลยย




Louvre plastic surgery

โรงพยาบาลศัลยกรรมลูฟวร์ - Louvre Plastic Surgery เป็นที่รู้จักกันดีในแวดวงศัลยกรรมนานาชาติ ถึงฝีมือการปั้นหน้าสวยระดับดารา คุณหมอยุนมีประสบการณ์มานาน มีชื่อในวงการมาก ๆ และก็ต้องยอมใจในความสามารถของคุณหมอเลยค่ะ ที่มีความสามารถทางด้านศัลยกรรมที่หลากหลาย มีศิลปะและความปราณีตสูงมาก ไม่ว่าจะงานตา จมูก ดึงหน้าดึงคอ ฉีดไขมัน เสริมหน้าอก และอื่น ๆ ก็ออกมาได้เป๊ะและปังสุด ๆ แถมคนบอกต่อกันมาเยอะว่าทำกับคุณหมอแล้วหน้าละมุน ดูเด็กลง และยังเนียนเว่อร์


View plastic surgery

โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว - View plastic surgery ใครกลัวการศัลยกรรม กังวลเรื่องความปลอดภัย ต้องมาทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลแห่งนี้เลยค่ะ View Plastic Surgery เป็น "โรงพยาบาลที่ไม่เคยมีอุบัติเหตุทางการแพทย์มาตลอด 16 ปี” เพื่อความปลอดภัยขั้นสูงสุด ที่นี่มีเครื่องมือผ่าตัดที่ทันสมัย พร้อมทีมแพทย์ศัลยกรรมที่มีความชำนาญสูง โดยทางโรงพยาบาลจะมีการตรวจเลือด ตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ เอ็กซเรย์หัวใจก่อนผ่าตัดเสมอ เพราะงั้นอันตรายที่จะเกิดกับคนไข้ระหว่างผ่าตัดจึงแทบไม่มีเลย และยังติด Top 5 โรงพยาบาลเสริมความงามย่านคังนัมที่คนต่างชาติไว้ใจมาใช้บริการ ซึ่งบริการที่คนมาทำเยอะมาก ๆ ก็คือปรับโครงหน้าและทำหน้าอกค่ะ ที่นี่มีการอัลตราซาวน์หน้าอก เพื่อตรวจภายในเนื้อนมว่ามีปัญหามั้ย โดดเด่นทั้งงานเสริม งานแก้ ลิฟท์ติ้งอกให้เต่งตึง ทำแล้วเหมือนกลับไปเป็นวัยใสอีกครั้ง ดีงามมากเว่อร์


Dream plastic surgery

โรงพยาบาล Dream Plastic Surgery เป็นโรงพยาบาลเสริมความงาม ที่คนเกาหลีนิยมมาทำกันเยอะมากเลยค่ะ มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักมาตลอด 21 ปี ดังนั้นลูกค้าหลักของที่นี่จะเป็นคนเกาหลีมากถึง 80% ผลงานที่โดดเด่น ก็จะเป็นเรื่อง ตา จมูก เน้นความ ละมุน สวยหวาน หน้าเด็ก ตาโตกลมปลายเรียว ชั้นตาไม่บางมากจนเกินไป จมูกเรียวยาว มีหยดน้ำ ซึ่งเป็นรูปแบบในฝันของสาวๆหนุ่ม ๆ เกาหลีกันทั้งนั้น ที่สำคัญ K-Pop , Girl-Group, Celebrity และ ดาราเกาหลี มาใช้บริการที่นี่กันทั้งนั้น อีกทั้งที่นี่ยังได้เข้าร่วมโครงการ Let Me In หลาย Season และพลิกชีวิตแก่สาว ๆ และหนุ่ม ๆ มาหลายคน เราจะคุ้นหน้าคุ้นตาคุณหมอปาร์ค เจ้าของรพ. ตามสื่อทีวีต่าง ๆ ถือว่าเป็นคุณหมอที่เก่งและมีประสบการณ์ด้านความงามมาก ๆ จนมีฉายาว่า “พ่อมดแห่งวงการศัลยกรรม" เลยล่ะ


Note plastic surgery

โรงพยาบาลโน้ต - Note plastic surgery สำหรับใครที่ตามหา คุณหมอคิมฮักยอง ศัลยแพทย์ชื่อดังที่เซเลบริตี้ทั่วฟ้าเมืองไทยแห่มาต่อคิวใช้บริการด้วย ตอนนี้คุณหมอได้ย้ายออกมาจาก รพ.เก่า มาเปิด รพ.เอง ชื่อ Note Plastic Surgery โดยคุณหมอได้จับมือร่วมกับ หมอดังระดับกูรูอีก 3 ท่าน ได้แก่ หมอควอนซุนกึน, หมอยูจีฮัน, หมอคิมแจกน ซึ่งคุณหมอคิมฮักยองเองก็เคยเข้าร่วมเปลี่ยนชีวิตให้ผู้โชคดี จากรายการ Let me in Thailand SS3 มาแล้วด้วย ผ่านเคสดังมาหลายเคส งานดีงานละเอียดมาก เป็นที่ยอมรับกันกว้างขวางถึงขนาดมีดาราหลายคนมาต่อคิวรับบริการเลยล่ะค่ะ


Nana hospital

โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ - Nana hospital คืออีกหนึ่งโรงพยาบาลที่ดังมากในเกาหลี และดังไปถึงต่างประเทศ โดยเหตุผลที่ดังไกลขนาดนี้ก็เพราะที่นี่ได้รวมสองศัลยแพทย์ชั้นนำของเกาหลี ผู้เชี่ยวชาญเรื่องใบหน้า และลำตัว อย่าง Dr. Kim Hyung Jun การันตีฝีมือด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานในวงการศัลยกรรมชั้นนำ ไม่ว่าจะดึงหน้า ปรับโครงหน้า ปรับหุ่น หรือเคสที่มีความซับซ้อนอย่างการกำจัดสารเหลวในส่วนต่าง ๆ ก็ทำได้อย่างชำนาญ โดยเฉพาะเรื่องการเสริมหน้าอก ใคร ๆ ก็ต้องยกนิ้วให้ เพราะเขากวาดรางวัลมาเยอะมาก ผ่านการผ่าตัดมาเกือบ 4,000 เคส เลยทำให้โรงพยาบาล NANA เป็นทางเลือกสำหรับสาวไทยที่อยากมีหน้าสวย หุ่นเป๊ะ เลยค่ะ



Id hospital

โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี - ID Hospital ที่สุดของวงการศัลยกรรมเกาหลี ต้องโรงพยาบาล ID เท่านั้น! คือเป็นโรงพยาบาลที่พูดชื่อขึ้นมาแล้ว ต้องนึกถึงฝีมือการผ่าตัดขากรรไกรของนายแพทย์ ปาร์ค ซังฮุน ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ใครโครงหน้าไม่สวย หน้าเบี้ยว กรามไม่ได้รูปก็คือจัดการให้ได้หมด ทำแล้วหน้าเข้ารูป หน้าเรียวสวยเป๊ะจนใครก็ต้องอิจฉา จะมองมุมองศาไหนก็ปัง ปัจจุบันที่นี่ก็เป็นโรงพยาบาลที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีเลยค่ะ มีแพทย์มากกว่า 600 ท่าน ซึ่งแต่ละคนก็ฝีมือเทพมาก มีคนมาเข้าคิวผ่าตัดโครงหน้ามากกว่า 2,000 เคสต่อปี แต่เห็นเยอะแบบนี้ก็ไม่ใช่ว่าทุกเคสจะหน้าเหมือนกันหมดนะคะ ที่นี่เน้นความสวยที่มีเอกลักษณ์ของแต่ละคน สวยแบบไม่ซ้ำใคร คุณหมอจะช่วยดึงความสวยในแบบที่เราเป็นออกมา ใครมาทำหน้าที่นี่ออกไปแล้วใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจทุกคนแน่นอนค่ะ


Eu maxillofacial surgery

โรงพยาบาลเฉพาะทางโครงหน้าขากรรไกรอียู - Eu maxillofacial surgery “โครงหน้าที่ดี ต้องกริบสวยตั้งแต่กระดูก” โรงพยาบาลอียูเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมโครงหน้าเฉพาะทาง ประสบการณ์ของคุณหมอแน่นมาก ยาวนานถึง 14 ปี แถมโด่งดังมาก ออกรายการศัลยกรรมชื่อดังของเกาหลี และได้รางวัลมากมาย คุณหมอผ่านเคสมามากกว่า 30,000 เคสขึ้นไป เป็นผู้อำนวยการ 2 ท่าน คือ Dr. Kim Jong Yun และ Dr. Shin Hee Jin ค่ะ ที่สำคัญอียูได้รับเลือกให้เป็นโรงพยาบาลสำหรับการวิจัยเคสเฉพาะทางโครงหน้าด้วยนะคะ มีการพัฒนาและส่งเสริมนวัตกรรมใหม่ ๆ มาเรื่อย ๆ เลยล่ะค่ะ


Banobagi

โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ - Banobagi อยากทำสวยถึงเกาหลี ใครหาข้อมูลมาเยอะ โรงพยาบาลนี้จะต้องเป็นหนึ่งในลิสต์ที่สาว ๆ เคยเห็นหรือถูกแนะนำแน่นอนค่ะ เพราะขึ้นชื่อเรื่องความละเอียดรอบคอบ มีการวางแผนที่ดีมาก และคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก ไม่แปลกใจเลยที่ดาราไทยหลายต่อหลายคนไว้ใจ รวมถึงเจ้าของประเทศอย่างสาวเกาหลี เขาก็แวะเวียนกันมาทำศัลยกรรมที่นี่กันอย่างต่อเนื่อง เพราะที่นี่เขาใส่ใจกันเหมือนครอบครัวมากจริง ๆ ยืนหนึ่งเรื่องความมือเบา และพักฟื้นได้ไวสุด ๆ และบริการที่ขึ้นชื่อที่สุดของที่นี่ก็คือการปรับโครงหน้า โดยคุณหมอโอชังฮยอน ซึ่งอยู่ในรายการ Let’s Me In ในหลาย ๆ ประเทศ ถึงขั้นมีสโลแกนว่า “ทุบหน้าใหม่ต้องมาที่นี่” และอีกบริการที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ “ปลูกผม” โดยคุณหมอลีคยองกู ซึ่งมีการปลูกถ่ายผมที่ละเอียดมากกก ใครผมน้อยผมบางต้องเทใจให้เลยค่ะ 


สนใจศัลยกรรมเกาหลี ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย⁠

ID : @nalila 

Face Book : Nabila Surgery 

Instagram : nabilasurgery 


bottom of page