top of page

ศัลยกรรมโครงหน้า โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี ทำไหนดี ?

ต้องบอกเลยค่ะว่า นอกจากการทำศัลยกรรมตากับจมูกแล้วเนี่ย อีกหนึ่งการทำสวยที่ทุกคนอยากทำกันมาก ๆ คงหนีไม่พ้นการทำศัลยกรรมโครงหน้าอย่างแน่นอน ซึ่งเป็นการทำศัลยกรรมที่ทำทีนึงก็คือหน้าเปลี่ยนแบบเป็นคนละคนกันเลยทีเดียว แบบกลายเป็นคนสวยคนหล่อแสนเพอร์เฟ็กกันไปเลย


ซึ่งศัลยกรรมโครงหน้าเป็นหัตถการที่คนไทยนิยมทำกันเยอะม๊ากกกก อีกทั้งอยากเป็นหัตถการยอดนิยมอันดับ 1 ของนาบิลา เซอเจอรี่ เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี อีกด้วยค่ะ แต่ก่อนที่เราจะแนะนำโรงพยาบาลศัลยกรรมโครงหน้ากาหลีกัน นาบีมีก็ความรู้เกี่ยวกับ "ศัลยกรรมโครงหน้า" มาฝากทุกคนกันด้วยค่ะ



ศัลยกรรมโครงหน้า โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี ทำไหนดี ?

ศัลยกรรมโครงหน้า คืออะไร

ศัลยกรรมโครงหน้า นั้นก็คือการปรับโครงหน้า ผ่าตัดโครงหน้า แก้ปัญหา โครงหน้าเบี้ยว โครงหน้าไม่สวย โครงหน้าใหญ่ ซึ่งในปัจจุบันนี้ก็ต้องบอกเลยค่ะว่าการมีรูปร่างหน้าตาดี โครงหน้าสวยงาม ใบหน้าดูมีเสน่ห์ แก่ผู้พบเห็นมาแต่กำเนิด เป็นสิ่งที่ปรารถนาของทุกๆ คน


แต่… คนเราเลือกเกิดไม่ได้ การจะมีโครงหน้าและหน้าตาเช่นไรนั้นขึ้นอยู่กับ ยีนส์ หรือกรรมพันธุ์ที่ได้รับมา การได้รับยา สารเคมี หรือรังสี ที่มีผลต่อการการเปลี่ยนของยีนส์ระหว่างอยู่ในครรภ์ สุขภาพกาย และใจของมารดา ระหว่างตั้งครรภ์ เป็นต้น ทำให้เกิดมาแล้วหน้าตาไม่ครบองค์ประกอบ หรือมีความผิดปกติบนใบหน้า


การพิจารณาสัดส่วนของโครงหน้า

  • ส่วนบน ( Upper Part ) เริ่มตั้งแต่แนวเส้นระดับไรผมถึงแนวเส้นหว่างคิ้ว

  • ส่วนกลาง ( Middle Part ) เริ่มตั้งแต่แนวเส้นระดับหว่างคิ้วถึงแนวเส้นปลายจมูก

  • ส่วนล่าง ( Lower Part ) เริ่มตั้งแต่แนวเส้นปลายจมูกถึงแนวเส้นปลายคาง


ศัลยกรรมโครงหน้า โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี ประเมินหน้าฟรี

ศัลยกรรมปรับโครงหน้า

การทำศัลยกรรมใบหน้าและการทำศัลยกรรมปรับรูปหน้า สามารถช่วยแก้ไข ปรับโครงหน้าให้ดีขึ้น มีความสวยงาม ได้สัดส่วนของใบหน้า ปรับแก้โครงหน้าไม่สวย, โครงหน้าใหญ่ ให้มีความสมดุลและเพิ่มมิติให้ใบหน้า สวยงาม น่ามองมากยิ่งขึ้นเช่นกัน


การศัลยกรรมโครงหน้า เหมาะกับใครบ้าง ?

  • คนที่มีโครงหน้าเบี้ยว โครงหน้าไม่สวย ใบหน้าไม่ได้สัดส่วน และไม่สมมาตร

  • คนที่มีโครงหน้ากลมหรือเหลี่ยม ไม่เรียวสวยได้รูป

  • คนที่มีคางสั้น คางยื่น และใบหน้ายื่น

  • คนที่มีปัญฟันไม่สบกัน ฟันล่างคร่อมฟันบน

  • คนที่ต้องการปรับโครงหน้าให้สวยสมส่วนมากยิ่งขึ้น


การผ่าตัดโครงหน้า สามารถทำได้ ดังนี้

  • ผ่าตัดลดหน้าผาก แก้ไขปัญหา หน้าผากกว้าง เถิกจนสูงเกินไป

  • ผ่าตัดเสริมหน้าผาก แก้ไขปัญหา หน้าผากแบน ต่ำจนเกินไป

  • ผ่าตัดกรอโหนกคิ้ว แก้ไขปัญหา โหนกคิ้วสูง หนา และใบหน้าที่ดูตึงเครียดตลอดเวลา

  • ผ่าตัดเสริมจมูก แก้ไขปัญหา จมูกสั้น จมูกงุ้ม ทรงจมูกไม่รับกับรูปหน้า

  • ผ่าตัดแก้ไขใบหู แก้ไขปัญหา หูกาง หูที่มีลักษณะใหญ่ หรือใบหูแนบชิดไปกับศีรษะ

  • ผ่าตัดลดโหนกแก้ม แก้ไขปัญหาโหนกแก้มสูงหรือต่ำจนเกินไป

  • ผ่าตัดขากรรไกร แก้ไขปัญหาโครงหน้าเบี้ยว คางยื่น ฟันล่างครอบฟันบน ฟันไม่สบกัน

  • ผ่าตัดลดมุมกราม แก้ไขปัญหากรามใหญ่, ใบหน้าส่วนล่างกว้าง และโครงหน้าใหญ่เกินไป


การผ่าตัดลดโหนกแก้ม

เป็นการผ่าตัดเปลี่ยนแปลงแก้ไข ขนาด และรูปทรง ให้เล็กลงได้สัดส่วนที่เหมาะสมกับใบหน้า ทำให้ใบหน้าดูสวยงามอ่อนหวาน แลดูอ่อนเยาว์ การผ่าตัดลดขนาดกระดูกโหนกแก้มนี้ มีความเสี่ยงน้อย เนื่องจากเป็นกระดูกที่ไม่มีหน้าที่สำคัญ แต่สิ่งที่แพทย์ต้องใช้ความระมัดระวังคือการเลาะจากแผลผ่าตัดเข้าไปจนถึงกระดูกบริเวณที่ต้องการลดขนาด เพราะระหว่างทางที่เลาะมีเส้นประสาทควบคุมการขยับเคลื่อนไหวของใบหน้า จึงจำเป็นต้องผ่าตัดโดยศัลยแพทย์


การผ่าตัดลดโหนกแก้ม เหมาะกับใครบ้าง ?

  • คนที่มีโหนกแก้มสูงหรือต่ำเกินไป

  • คนที่มีโหนกแก้มใหญ่ ทำให้มีใบหน้าเหลี่ยมชัดเจน

  • คนที่มีหน้าแบนกว้างเกินไป หรือมีโครงสร้างของใบหน้าส่วนกลางไม่สมดุล


รีวิวศัลยกรรมโครงหน้าเกาหลี นาบิลา เซอเจอรี่ เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี

“การแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับโหนกแก้ม สามารถทำได้โดยการผ่าตัดลดโหนกแก้ม เพื่อให้ใบหน้าเรียวเล็กลง เพิ่มเสน่ห์น่ามอง”


การผ่าตัดขากรรไกร / การผ่าตัดเลื่อนขากรรไกร

การผ่าตัดขากรรไกรหรือการผ่าตัดคางยื่นจะทำให้การสบฟันดีขึ้น ซึ่งจะทำให้โครงหน้าสวยขึ้น ได้รูปมากยิ่งขึ้นรวมทั้งคนไข้ที่อยากมีรูปหน้า V-line การผ่าตัดขากรรไกรนี้จะทำให้คนไข้มีโครงหน้าที่เล็กลง และจะทำให้คนไข้บดเคี้ยวอาหารได้ดีขึ้นและมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น ขากรรไกรมีทั้งหมด 4 จุด คือขากรรไกรบนซ้าย ขากรรไกรบนขวา ขากรรไกรล่างซ้าย และขากรรไกรล่างขวา จะทราบได้ว่าควรผ่าขากรรไกรกี่จุดนั้น ต้องให้แพทย์เฉพาะทางประเมินโครงหน้าก่อน


ผ่าตัดขากรรไกร เหมาะกับใคร ?

  • คนที่ขากรรไกรบนยื่นออกมามาก ริมฝีปากนูนอูมมากผิดปกติ

  • คนที่คางยื่นออกมามาก

  • คนที่คางหลุบหรือคางหดสั้นมาก

  • คนที่มีฟันล่างคร่อมฟันบน

  • คนที่มีโครงหน้าเบี้ยว , ใบหน้าเบี้ยว

  • คนที่ยิ้มเห็นเหงือกค่อนข้างเยอะ

  • คนที่ไม่สามารถหุบริมฝีปากได้

  • คนที่มีอาการนอนกรนหรือหยุดหายใจในขณะหลับ


รีวิวศัลยกรรมโครงหน้าเกาหลี นาบิลา เซอเจอรี่ เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี

สร้างเสน่ห์ใบหน้าสวยมีมิติ ด้วยการผ่าตัดขากรรไกร


การผ่าตัดลดมุมกราม

การผ่าตัดกรามเป็นการผ่าตัดกระดูกกราม เพื่อลดขนาดและปรับเปลี่ยนรูปทรง ทำให้แนวกรามมีความโค้งเรียวยาว เป็นแนวเดียวกับแนวคาง จะทำให้ใบหน้าดูเล็กเรียว ดูอ่อนหวาน มีเสน่ห์ชวนมอง การตัดกรามเป็นศิลปะอย่างหนึ่ง ต้องไม่ตัดเป็นวีเชฟ ( V- shape ) มากจนเกินไป ต้องตัดพอประมาณให้มีความโค้งมนรับกับแนวคาง


การผ่าตัดลดมุมกราม เหมาะกับใครบ้าง ?

  • คนที่มีกรามโดยรวมขนาดใหญ่

  • คนที่มีขนาดกราม คาง และขากรรไกรล่าง มีขนาดใหญ่ ไม่ได้สัดส่วนกับใบหน้าโดยรวมทั้งหมด

  • คนที่มีใบหน้าหรือกรามไม่เท่ากัน

  • คนที่ต้องการให้ใบหน้าเรียวสวยเพิ่มมากขึ้น


รีวิวศัลยกรรมโครงหน้าเกาหลี นาบิลา เซอเจอรี่ เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี

“หน้าเหลี่ยม หน้าบาน หน้าใหญ่ แก้ไขได้ เพื่อให้ใบหน้ามีขนาดเล็กลง สวยสมมาตรได้สัดส่วน ด้วยการผ่าตัดลดมุมกราม”


โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี "ศัลยกรรมโครงหน้า" ยอดนิยม

ซึ่งก็ต้องบอกเลยค่ะว่า ที่เกาหลีเขาขึ้นชื่อเรื่องการทำศัลยกรรมที่สุดยอดมากอยู่แล้ว ยิ่งการผ่าตัดใหญ่แบบทำโครงหน้าก็ต้อง รพ. ของเกาหลีนี่แหล่ะค่ะสุดปัง! เขาสามารถเนรมิตรให้ได้หมดว่าอยากได้ทรงประมาณไหน สไตล์ไหน เข้ากับเราหรือเปล่า คือทำออกมาแล้วสามารถการันตีได้เลยว่าปังอะ ใครจะไม่อยากทำล่ะเนอะ


การทำโครงหน้าเป็นการผ่าตัดที่ใหญ่พอสมควรและมีผลตามมาที่ต้องคิดให้ดีก่อนจะทำเลย ที่สำคัญ!! โรงพยาบาลที่เราจะไปทำโครงหน้าก็ต้องเป็นโรงพยาบาลที่ดี ไว้ใจได้ มีคุณหมอมากประสบการณ์ ยิ่งรีวิวแน่นยิ่งดีเลย!!! เพราะเราจะรู้กันไปเลยว่าสไตล์ที่คุณหมอทำถูกใจเราหรือเปล่า


เพื่อเอาใจคนที่อยากทำศัลยกรรมโครงหน้าโดยเฉพาะ นาบีเลยรวม โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี ที่ศัลยกรรมโครงหน้า ที่ทั้งคนเกาหลีและคนไทยนิยมไปทำศัลยกรรมโครงหน้ามากที่สุด!!! พร้อมโชว์รีวิวแบบจัดหนักให้ได้เห็นกันชัด ๆ ประกอบการตัดสินใจ ไปดูกันเลยว่ามีที่ไหนบ้าง


โรงพยาบาลศัลยกรรมอียู (EU Plastic Surgery)


รพ.ศัลยกรรมโครงหน้าเกาหลี นาบิลา เซอเจอรี่ เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี

โรงพยาบาลอียู EU Oral & Maxillofac เป็นสถานเสริมความที่มีโดดเด่นในเรื่องของการทำโครงหน้าและขากรรไกร ซึ่งได้รับความนิยมจากคนไข้ในประเทศเกาหลีเองและคนไข้จากต่างประเทศ เพราะมีเจ้าของเป็นถึงศัลยแพทย์ชื่อดังที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการผ่าตัดขากรรไกร และ การผ่าตัดศัลยกรรมปรับโครงหน้า อย่าง Dr.Kim Jong Yun และ Dr. Shin Hee Jin ซึ่งเป็นอดีตศัลยแพทย์จากโรงพยาบาลศัลยกรรมจาก ID และเคยเป็นทีมศัลยแพทย์หลักซึ่งผ่าตัดในรายการ Let me in season Korea ซีซั่น 2-6 ข้อแตกต่างของ EU กับโรงพยาบาลศัลยกรรมทั่วไปในเกาหลี คือ ที่ EU เป็นศูนย์ศัลยกรรมที่รับผ่าตัดแต่กระดูกโครงหน้าและขากรรไกรเพียงอย่างอย่างเดียวเท่านั้น ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 14 ปีของคุณหมอ ทำให้คุณหมอมีความเชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดเป็นอย่างมาก โดยสามารถออกแบบโครงหน้าใหม่ให้เหมาะสมกับคนไข้ในแต่ละเคส และ ยังแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด


เหตุผลที่ควรเลือกทำศัลยกรรมที่เกาหลี กับ โรงพยาบาล EU เพราะโรงพยาบาลอียู

เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีที่คำนึงถึงความปลอดภัยมากเป็นอันดับหนึ่ง เรามีระบบที่คอยรับมือกับสถานะการฉุกเฉินได้อย่างรวดเร็ว EU ใช้อุปกรณ์ดมยาสลบระดับโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเพื่อความปลอดภับของคนไข้และช่วยให้พักฟื้นได้เร็วขึ้น และ ใช้มอเตอร์ MB5 ของบริษัท Bionet ซึ่งมอเตตอร์มีความล้ำสมัยสามารถวัด NIBP, SpO2, ECG, EtcO2 ได้ เรามีเครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้า, UPS และอุปกรณ์ฉุกเฉินเตรียมพร้อมเผื่อสถานการณณ์ไฟดับ


ศัลยแพทย์เฉพาะทาง โครงหน้าและขากรรไกร ของโรงพยาบาลอียู


ดร.คิม จง ยุน (Dr.Kim Jong Yun ) ผู้เชียวชาญ ศัลยกรรมโครงหน้า

Dr. Kim Jung Yun

ดร.คิม จง ยุน (Dr.Kim Jong Yun ) เป็นแพทย์ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอียู (EU Oral & Maxillofacial Surgery) ซึ่งเป็นโรงพยาบาลเฉพาะทางศัลยกรรมโครงหน้าและขากรรไกร และที่สำคัญ EU ได้รับเลือกให้เป็นโรงพยาบาลสำหรับการวิจัยเคสเฉพาะทางโครงหน้าที่มีการพัฒนาและส่งเสริมนวัตกรรมใหม่มาโดยตลอด


หากเอ่ยถึงศัลยแพทย์ชื่อดัง ผู้ที่โด่งดังของประเทศเกาหลี คนจะมีหลายคนรู้จัก คุณหมอ คิม จงยุน จาก EU Oral & Maxillofacial Surgery ซึ่งเป็นศูนย์ศัลยกรรมโครงหน้าเฉพาะทางอยู่แล้ว เนื่องจากคุณหมอ คิม จงยุน เคยได้เข้าร่วมรายการชื่อดัง ด้านการศัลยกรรมแปลงโฉมอย่าง รายการ Let Me In เรียกได้ว่า คุณหมอ คิม จงยุน เป็นผู้เชี่ยวชาญการศัลยกรรมโครงหน้า, ศัลยกรรมขากรรไกร ผ่าตัดเลื่อนขากรรไกร แก้ปัญหาคางยาว คางยื่น จากโรงพยาบาลเฉพาะทางโครงหน้าขากรรไกรอียู (EU Oral & Maxillofacial Surgery)


ปัญหาคางยาว คางยื่นเกิดขึ้นได้หลายสาเหตุ เช่น กรรมพันธุ์หรือความผิดปกติของฮอร์โมนที่ส่งผลให้กระดูกขากรรไกรมีการเติบโตที่ผิดปกติ ซึ่งอาจส่งผลสู่ปัญหาการสบฟัน ทำให้ฟันเก ฟันล้มได้ นอกจากนั้นปัญหาคางยื่นยังส่งผลให้เกิดความไม่มั่นใจอีกมากแก่ผู้เป็น ซึ่งวิธีรักษาก็จะมีการจัดฟันในกรณีที่ยื่นเพียงเล็กน้อย การผ่าตัดปรับรูปขากรรไกรและคาง หรือการทำทั้งสองอย่างร่วมกันขึ้นเพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งแต่ละคนก็จะต้องมีวิธีการรักษาที่ต่างกันขึ้นอยู่กับรูปหน้าและปัญหาของคนไข้


คุณหมอ คิม จงยุน เป็นอดีตแพทย์ของโรงพยาบาลไอดี ที่โด่งดังด้านการผ่าตัดปรับโครงหน้ารวม ทั้งขากรรไกรมากมาย มากว่า 6 ปี ผ่านเคสขากรรไกรมากกว่า 2,000 เคส และเคสผ่าตัดโครงหน้ากว่า 3,000 เคส โดยคนไข้ในแต่ละเคส จะได้รับการพิจารณาอย่างถี่ถ้วน และเฉพาะบุคคล ก่อนเข้ารับการผ่าตัด ตามนโยบายของโรงพยาบาลอียูนั้น คุณหมอ คิม จงยุน และ คุณหมอ ชิน ฮี จิน จะทำการผ่าตัดกันแบบดูโอ้ นั่นก็คือเป็นการวางแผนผ่าตัดร่วมกัน ซึ่งปลอดภัยต่อคนไข้ และด้วยประสบการณ์ของคุณหมอที่ยาวนานถึง 14 ปี อีกทั้งรางวัลมากมายสามารถการันตี ความพึ่งพอใจได้อย่างไม่มีข้อกังขาต่อคนไข้ของคุณหมอ


ในทุกๆวัน คุณหมอ คิม จงยุน จะพิจารณารับคนไข้จำกัด เพียงแค่ 2 เคศต่อวันเท่านั้น เพื่อสามารถดูแลคนไข้ได้อย่างละเอียด และทั่วถึง รักษาระดับของการผ่าตัดให้มีคุณภาพ รวมทั้งสมบูรณ์แบบที่สุด เพื่อผู้ป่วยในแต่ละเคสได้รับผลที่ดี และตรงใจมากที่สุด ด้วยเหตุนี้เองที่ทำให้ ทั้งคุณหมอ คิม จงยุน และ EU Oral & Maxillofacial Surgery มีชื่อเสียงมากมายอีกทั้งในประเทศเกาหลีเอง รวมทั้งต่างประเทศ ในวงการศัลยกรรมอีกด้วย


Dr. Shin Hee Jin ดร.ชิน ฮี จินผู้เชียวชาญ ศัลยกรรมโครงหน้า

Dr. Shin Hee Jin

ดร.ชิน ฮี จิน ศัลยแพทย์ จากโรงพยาบาล EU oral and maxillofacial center


ปัจจุบัน คุณหมอ ชิน ฮี จิน เป็นแพทย์ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอียู (EU Oral & Maxillofacial Surgery) ซึ่งเป็นโรงพยาบาลเฉพาะทางศัลยกรรมโครงหน้าและขากรรไกร และที่สำคัญ โรงพยาบาลอียู ได้รับเลือกให้เป็นโรงพยาบาลสำหรับการวิจัยเคสเฉพาะทางโครงหน้า ที่มีการพัฒนาและส่งเสริมนวัตกรรมใหม่ ๆ อยู่เสมอ


โรงพยาบาลอียู สังกัดของ คุณหมอ ชิน ฮีจิน โดดเด่นในการศัลยกรรมเฉพาะทาง เรียกได้ว่าเป็นอันดับต้นของประเทศเกาหลีใต้ ทำศัลยกรรมโครงหน้าและขากรรไกร ที่ได้รับความนิยมจากคนไข้ทั้งในและต่างประเทศ จนเรียกได้ว่าเป็นศูนย์ศัลยกรรมที่รับผ่าตัดแต่กระดูกโครงหน้าและขากรรไกรเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนาน ของคุณหมอชิน ฮี จิน ทำให้คุณหมอมีความเชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดเป็นอย่างมาก สามารถออกแบบโครงหน้าใหม่ ให้เหมาะสมกับคนไข้ในแต่ละเคส และ ยังแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด


ตามนโยบายของโรงพยาบาลอียูนี้ คุณหมอ คิม จงยุน และ คุณหมอชิน ฮี จิน จะทำการผ่าตัดกันแบบดูโอ้ โดยเป็นการวางแผนผ่าตัดร่วมกัน ที่จะทำให้คนไข้ในแต่ละเคส ปลอดภัยที่สุด รอบคอบที่สุด การันตีด้วยชื่อเสียงที่โด่งดังมาก จากรายการศัลยกรรมชื่อดังของเกาหลี และรางวัลมากมายที่คุณหมอได้รับ


แต่ก่อนที่คุณหมอชิน ฮี จิน จะมาเปิดศูนย์ศัลยกรรมโครงหน้าเป็นของตัวเอง ก็มีประสบการณ์ทำงานกับ คุณหมอปาร์คที่รพ.ไอดีมากว่า 6 ปี คุณหมอชิน ฮี จิน ได้เคยให้คำแนะนำ ถึงการศัลยกรรมโครงหน้า, ศัลยกรรมขากรรไกร ไว้ว่า ที่โรงพยาบาลอียู เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมโครงหน้า ศัลยกรรมขากรรไกร ศัลยกรรมปากยื่น ศัลยกรรม โหนกแก้ม กราม คาง ปัญหาความไม่สมมาตรของใบหน้า เพื่อแก้ปัญหาโครงหน้าเหล่านี้ ด้วยการศัลยกรรมโครงหน้าอย่างปลอดภัย ขั้นตอนแรกจะต้องตรวจคนไข้อย่างละเอียด เพื่อดูว่าคนไข้จำเป็นต้องผ่าตัดอะไร และศัลยกรรมนั้น ทำแล้วผลจะต้องออกมาดี เพื่อให้คนไข้ได้ผลที่น่าพอใจหลังผ่าตัด กรณีผ่าตัดขากรรไกร คนส่วนใหญ่จะคิดว่าเป็นการผ่าตัดเพื่อความสวยงาม แต่ความจริงแล้วการผ่าตัดขากรรไกร เป็นการแก้ปัญหาฟันไม่สบกัน หรือใบหน้าที่ไม่สมมาตรอย่างมาก เป็นการผ่าตัดที่เห็นผลดีที่สุด มีการเปลี่ยนแปลงหลังผ่าตัดชัดเจน และเป็นการผ่าตัดอย่างปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียงหลังผ่าตัด


รีวิวศัลยกรรมโครงหน้า ผู้ชาย โรงพยาบาลอียู

จุดเด่นของ EU Oral & maxillofacial Surgery center

  • ศัลยแพทย์เฉพาะทางด้านกะโหลกศีรษะและทันตกรรม ดีกรีอาจารย์แพทย์ บทความทางการแพทย์มากมายพยาบาลและวิสัญญีแพทย์เฝ้าตลอดการผ่าตัดทักษะของศัลยแพทย์ยังทำให้คนไข้พักฟื้นในระยะเวลาอันสั้น

  • หลังผ่าตัดไม่บวมมากเทคโนโลยีเครื่องมือสมัยใหม่คอยบริการคนไข้หลังการผ่าตัดห้องพักฟื้นหลังการผ่าตัดซึ่งมีพยาบาลดูแลตลอด 24 ชั่วโมงรวมถึงล่ามไทยคอยบริการหลังการผ่าตัดอย่างใกล้ชิด

  • รับเคสจำกัดเพียงวันละ 2 เคส สามารถมั่นใจในความละเอียดและความใส่ใจคนไข้ ที่จะทำให้ใบหน้าของคนไข้ออกมาสวยที่สุด

  • ทีมวิสัญญีแพทย์ 1:1 หมายความว่า วิสัญญีแพทย์ 1 ท่าน ดูแลคนไข้ 1 คนตลอดการผ่าตัด จนกว่าการผ่าตัดจะเสร็จสิ้น

  • รีวิวศัลยกรรมโครงหน้าและขากรรไกร


รีวิวศัลยกรรมโครงหน้า ผู้ชาย โรงพยาบาลอียู

ผลลัพท์ที่ท่านคาดหวังได้ ภายหลังการผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้าที่โรงพยาบาลอียู

  • ใบหน้าสวยเฉพาะบุคคล เพราะเราพิจารณารูปหน้าเป็นรายบุคคล ไม่ต้องกังวลว่าใบหน้าจะออกมาเป็นแบบเดียวกันหลังการผ่าตัด

  • ออกแบบใบหน้าให้ดูเป็นธรรมชาติและมีมิติทั้งด้านหน้าและด้านข้าง

  • ใบหน้าเล็กลง เรียวสวยดั่งใจ ด้วยศาสตร์ "สัดส่วนทองคำ"

  • ช่วยลดอายุ ด้วยรูปหน้าเข้ารูป แลดูอ่อนเยาว์


สนใจศัลยกรรมเกาหลี ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย⁠

ID : @nabila 

Face Book : Nabila Surgery 

Instagram : nabilasurgery 

bottom of page