top of page

รวมทรงจมูกไอดอลเกาหลี สวยจนต้องกดเซฟ

อัปเดตเมื่อ 18 เม.ย.


Nabila Surgery นาบิลา เซอเจอรี่ เวลาเราดูซีรีย์เกาหลี อัปเดตเทรนด์เกาหลีเจอดาราหรือไอดอลสวย ๆ ใครเซฟเก็บไว้เหมือนแอดบ้าง ยกมือขึ้นเลยค่ะ ทรงหน้า ทรงจมูกแต่ละคน ฟ้าประทานมาก ๆ อยากกรี้ดดัง ๆ และเอาไปให้หมอศัลย์ดูเลยค่ะ และวันนี้เราก็ได้คัด 13 ไอดอลดาราเกาหลีทรงจมูกสวย ๆ ที่สาว ๆ เอามามาเป็นแบบเสริมจมูกกันเยอะมาก ๆ มาให้ได้ดูกัน แต่ละคนสวยปังสุด ๆ จะมีใครบ้างเซฟไว้แล้วส่งต่อปรึกษานาบิลา เซอเจอรี่ Nabila Surgery พร้อมบินได้เลยค่าาาาา   13 ไอดอลดาราเกาหลีทรงจมูกสวย  รวมทรงจมูกสุดฮิต ของ 13  ไอดอลดาราเกาหลีทรงจมูกสวย ๆ ที่สาว ๆ ต้องเซฟเก็บส่งมาปรึกษานาบิลา เซอเจอรี่ ประเมินราคาพร้อมบินเกาหลี จะมีใครบ้างเรามาดูกันเลย
รวมทรงจมูกไอดอลเกาหลี สวยจนต้องกดเซฟ

เวลาเราดูซีรีย์เกาหลี อัปเดตเทรนด์เกาหลีเจอดาราหรือไอดอลสวย ๆ ใครเซฟเก็บไว้เหมือนแอดบ้าง ยกมือขึ้นเลยค่ะ ทรงหน้า ทรงจมูกแต่ละคน ฟ้าประทานมาก ๆ อยากกรี้ดดัง ๆ และเอาไปให้หมอศัลย์ดูเลยค่ะ และวันนี้เราก็ได้คัด 13 ไอดอลดาราเกาหลีทรงจมูกสวย ๆ ที่สาว ๆ เอามามาเป็นแบบเสริมจมูกกันเยอะมาก ๆ มาให้ได้ดูกัน แต่ละคนสวยปังสุด ๆ จะมีใครบ้างเซฟไว้แล้วส่งต่อปรึกษานาบิลา เซอเจอรี่ Nabila Surgery พร้อมบินได้เลยค่าาาาา


13 ไอดอลดาราเกาหลีทรงจมูกสวย

รวมทรงจมูกสุดฮิต ของ 13 ไอดอลดาราเกาหลีทรงจมูกสวย ๆ ที่สาว ๆ ต้องเซฟเก็บส่งมาปรึกษานาบิลา เซอเจอรี่ ประเมินราคาพร้อมบินเกาหลี จะมีใครบ้างเรามาดูกันเลย


Nabila Surgery นาบิลา เซอเจอรี่ IRENE Red Velvet  เริ่มกันที่ท็อปฮิตที่สุดของ คุณหมอคะเอาจมูกทรงนี้ มอบมงให้สาวไอรีน red velvet เลยค่ะ สาวเอมม่ายื่นทรงกันเพียบ! ความสันสโลปปลายพุ่งแต่ดูเป็นธรรมชาติมาก ยกปลายจมูกขึ้นเล็ก ๆ ไม่ดูเชิดเกินเบอร์ แถมสัดส่วนของใบหน้ารับเข้ากับจมูกพอดีเป๊ะ! มององศาไหนก็ดูเนียนเว่อร์ มองแล้วดูมีเสน่ห์มากเลยค่า
IRENE Red Velvet

IRENE Red Velvet

เริ่มกันที่ท็อปฮิตที่สุดของ คุณหมอคะเอาจมูกทรงนี้ มอบมงให้สาวไอรีน red velvet เลยค่ะ สาวเอมม่ายื่นทรงกันเพียบ! ความสันสโลปปลายพุ่งแต่ดูเป็นธรรมชาติมาก ยกปลายจมูกขึ้นเล็ก ๆ ไม่ดูเชิดเกินเบอร์ แถมสัดส่วนของใบหน้ารับเข้ากับจมูกพอดีเป๊ะ! มององศาไหนก็ดูเนียนเว่อร์ มองแล้วดูมีเสน่ห์มากเลยค่า


Nabila Surgery นาบิลา เซอเจอรี่ Park Shin Hye สำหรับพัค ชิน ฮเย หรือน้องผักของแฟน ๆ นักแสดงสาวมากความสามารถ ใบหน้าแต้มด้วยจมูกทรงเรียวยาว สันจมูกดูมีมิติรับกับปลายจมูกเป็นอย่างดี เพิ่มความโดดเด่นให้กับใบหน้า ถ่ายรูปมุมไหนก็มั่นใจ 100 % ค่าา
Park Shin Hye

Park Shin Hye

สำหรับพัค ชิน ฮเย หรือน้องผักของแฟน ๆ นักแสดงสาวมากความสามารถ ใบหน้าแต้มด้วยจมูกทรงเรียวยาว สันจมูกดูมีมิติรับกับปลายจมูกเป็นอย่างดี เพิ่มความโดดเด่นให้กับใบหน้า ถ่ายรูปมุมไหนก็มั่นใจ 100 % ค่าา


Nabila Surgery นาบิลา เซอเจอรี่ Rose Blackpink ตัวแม่หน้าเป๊ะแห่งวงการเคป๊อป อย่างสาวโรเซ่ก็ติดโพลหนึ่งในคนที่สาว ๆ อยากเอาจมูกมาเป็นเรฟมากที่สุด ก็แน่ล่ะ จมูกเป๊ะ ความยาวจมูกกำลังพอดี ดูโด่ง ที่สำคัญปลายเรียวเล็กสไตล์สาวเกาหลี สวยดูดีขนาดนี้ แอดเองก็เซฟเก็บไว้เป็นเรฟเตรียมจัดกับคุณหมอแล้วเหมือนกันค่า
Rose Blackpink

Rose Blackpink

ตัวแม่หน้าเป๊ะแห่งวงการเคป๊อป อย่างสาวโรเซ่ก็ติดโพลหนึ่งในคนที่สาว ๆ อยากเอาจมูกมาเป็นเรฟมากที่สุด ก็แน่ล่ะ จมูกเป๊ะ ความยาวจมูกกำลังพอดี ดูโด่ง ที่สำคัญปลายเรียวเล็กสไตล์สาวเกาหลี สวยดูดีขนาดนี้ แอดเองก็เซฟเก็บไว้เป็นเรฟเตรียมจัดกับคุณหมอแล้วเหมือนกันค่า

Nabila Surgery นาบิลา เซอเจอรี่ Seo Yea Ji สาวสวยนักแสดงมากความสามารถ ซอเยจี นักแสดงนำเรื่อง It’s okay to not be okay กับทรงจมูกที่สโลปไล่ระดับ ปลายพุ่งละมุน สันจมูกดูคมชัด เพิ่มมิติใบหน้าให้ดูเป๊ะมากขึ้น ถ่ายรูปมุมไหนก็รอดแล้ว 1 สาว ๆ คนไหนที่ชอบทรงนี้ถ้าเนื้อจมูก โครงสร้างจมูกผ่าน ก็ลุยเลยค่า สามารถส่งภาพมาให้คุณหมอช่วยประเมินได้ก่อนเลยนะคะ
Seo Yea Ji

Seo Yea Ji

สาวสวยนักแสดงมากความสามารถ ซอเยจี นักแสดงนำเรื่อง It’s okay to not be okay กับทรงจมูกที่สโลปไล่ระดับ ปลายพุ่งละมุน สันจมูกดูคมชัด เพิ่มมิติใบหน้าให้ดูเป๊ะมากขึ้น ถ่ายรูปมุมไหนก็รอดแล้ว 1 สาว ๆ คนไหนที่ชอบทรงนี้ถ้าเนื้อจมูก โครงสร้างจมูกผ่าน ก็ลุยเลยค่า สามารถส่งภาพมาให้คุณหมอช่วยประเมินได้ก่อนเลยนะคะ


Nabila Surgery นาบิลา เซอเจอรี่ Miyeon (Cho Mi-yeon) อีกหนึ่งสาวจมูกสวย ใครชอบสโลปปลายพุ่งต้องยื่นด่วนจ้ะ! กับสาวโซมิยอน ต้องบอกเลยว่าจมูกทรงนี้ทำเอาหน้าดูหวานละมุนมากค่ะ กับความโด่งที่กำลังดี ดูรับเข้ากับใบหน้ามาก ที่สำคัญยังเป็นธรรมชาติอีกด้วย จมูกโด่งไม่โอเว่อร์แบบนี้ ต้องทำที่โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ (Banobagi Plastic Surgery) เท่านั้นค่ะ
Miyeon (Cho Mi-yeon)

Miyeon (Cho Mi-yeon)

อีกหนึ่งสาวจมูกสวย ใครชอบสโลปปลายพุ่งต้องยื่นด่วนจ้ะ! กับสาวโซมิยอน ต้องบอกเลยว่าจมูกทรงนี้ทำเอาหน้าดูหวานละมุนมากค่ะ กับความโด่งที่กำลังดี ดูรับเข้ากับใบหน้ามาก ที่สำคัญยังเป็นธรรมชาติอีกด้วย จมูกโด่งไม่โอเว่อร์แบบนี้ ต้องทำที่โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ (Banobagi Plastic Surgery) เท่านั้นค่ะ


Nabila Surgery นาบิลา เซอเจอรี่ Byun Jungha ส่องกันต่อกับจมูกทรงสวยของสาว Byeon Jeong Ha บอกเลยว่าจมูกเค้าละมุนมากค่ะ แถมยังมีทรงสวยน่าประทับใจสุด กับสันจมูกทรงสโลปปลายพุ่ง มีความงุ้มอยู่ที่บริเวณปลายจมูก เรียกได้ว่าทำแล้วใบหน้าดูอินเตอร์ม้ากก! กึ่งสายฝกึ่งสายเกาหัดมุมไหนก็รอด แนะนำเลยทรงนี้สาวจมูกรูปชมพู่ทำแล้วสวยแน่นอนค่ะ
Byun Jungha

Byun Jungha

ส่องกันต่อกับจมูกทรงสวยของสาว Byeon Jeong Ha บอกเลยว่าจมูกเค้าละมุนมากค่ะ แถมยังมีทรงสวยน่าประทับใจสุด กับสันจมูกทรงสโลปปลายพุ่ง มีความงุ้มอยู่ที่บริเวณปลายจมูก เรียกได้ว่าทำแล้วใบหน้าดูอินเตอร์ม้ากก! กึ่งสายฝกึ่งสายเกาหัดมุมไหนก็รอด แนะนำเลยทรงนี้สาวจมูกรูปชมพู่ทำแล้วสวยแน่นอนค่ะ


Nabila Surgery นาบิลา เซอเจอรี่ Park So Ra ต่อกันที่นางแบบสาวคนสวยจาก Stylenanda พูดเลยว่าคนนี้แอดปลื้มมาก~ นั่นก็คือสาวปาร์คโซระนั่นเองค่ะ ต้องบอกเลยว่าจมูกเค้าสวยมากกกก! ซึ่งทรงจมูกของสาวปาร์คโซระนั้น จะมีสันสโลปปลายพุ่งแถมปลายยังมีทิ้งจมูกหยดน้ำ แอบมีความเป็นเกาหลีสายฝออยู่ด้วย ใครชอบทรงนี้อย่าพลาดค่ะซิส แอบสายฝอ
Park So Ra

Park So Ra

ต่อกันที่นางแบบสาวคนสวยจาก Stylenanda พูดเลยว่าคนนี้แอดปลื้มมาก~ นั่นก็คือสาวปาร์คโซระนั่นเองค่ะ ต้องบอกเลยว่าจมูกเค้าสวยมากกกก! ซึ่งทรงจมูกของสาวปาร์คโซระนั้น จะมีสันสโลปปลายพุ่งแถมปลายยังมีทิ้งจมูกหยดน้ำ แอบมีความเป็นเกาหลีสายฝออยู่ด้วย ใครชอบทรงนี้อย่าพลาดค่ะซิส แอบสายฝอ


Nabila Surgery นาบิลา เซอเจอรี่ Jessica ต่อกันที่จมูกทรงสวยดูเป็นธรรมชาติสไตล์สาวเจสซิกา พูดเลยทรงนี้ฮอตฮิตมากค่ะ กับจมูกสโลปไม่โด่งไม่พุ่งเกินไป สันเรียวเล็ก แอบทิ้งหยดน้ำที่ปลายจมูกนิดเดียวเท่านั้น  โดยรวมแล้วคือดูธรรมชาติมากทำใ้ห้ดูคมชัด แถมยังเพิ่มใบหน้าดูหวานละมุนขึ้นอีกด้วยค่ะ
Jessica

Jessica

ต่อกันที่จมูกทรงสวยดูเป็นธรรมชาติสไตล์สาวเจสซิกา พูดเลยทรงนี้ฮอตฮิตมากค่ะ กับจมูกสโลปไม่โด่งไม่พุ่งเกินไป สันเรียวเล็ก แอบทิ้งหยดน้ำที่ปลายจมูกนิดเดียวเท่านั้น โดยรวมแล้วคือดูธรรมชาติมากทำใ้ห้ดูคมชัด แถมยังเพิ่มใบหน้าดูหวานละมุนขึ้นอีกด้วยค่ะ


Nabila Surgery นาบิลา เซอเจอรี่ Park Min Young ทรงจมูกผู้หญิงยอดฮิตของสาว ๆ เอมม่าา! ขอจมูกแบบเลขาคิมค่ะหมอ บอกเลยว่าจมูกของสาวปาร์คมินยองติดท็อปฮิตสุด ๆ เชื่อเลยค่ะว่าสาวไทยไม่น้อยอยากมีจมูกสวยแบบนี้ ด้วยความที่จมูกของเลขาคิมนั้นดูยาว โด่ง และมีสันที่เรียวเล็ก ใครก็ต้องปลื้ม ปลายเชิดกำลังดีดูรับกับหน้ามากค่ะ จมูกทรงนี้ช่วยเพิ่มให้หน้าดูมีมิติสุด! เพิ่มให้หน้าดูคมชัด คอนเฟิร์มเลยว่าจมูกทรงนี้ถ่ายรูปมุมไหนก็ปังง
Park Min Young

Park Min Young

ทรงจมูกผู้หญิงยอดฮิตของสาว ๆ เอมม่าา! ขอจมูกแบบเลขาคิมค่ะหมอ บอกเลยว่าจมูกของสาวปาร์คมินยองติดท็อปฮิตสุด ๆ เชื่อเลยค่ะว่าสาวไทยไม่น้อยอยากมีจมูกสวยแบบนี้ ด้วยความที่จมูกของเลขาคิมนั้นดูยาว โด่ง และมีสันที่เรียวเล็ก ใครก็ต้องปลื้ม ปลายเชิดกำลังดีดูรับกับหน้ามากค่ะ จมูกทรงนี้ช่วยเพิ่มให้หน้าดูมีมิติสุด! เพิ่มให้หน้าดูคมชัด คอนเฟิร์มเลยว่าจมูกทรงนี้ถ่ายรูปมุมไหนก็ปังง


Nabila Surgery นาบิลา เซอเจอรี่ Han Sohee ตัวแม่แห่งวงการเกาหลี สาวฮันโซฮี ถือเป็นสาวที่หน้าตาสวย ความสามารถโดดเด่น และมักมีคนนำรูปเธอเซฟเป็นเรฟมาทำศัลยกรรมบ่อย ๆ โดยเฉพาะลูกสาวเอมม่าที่ชอบจมูกเก๋ ๆ เหมาะกับสาว ๆ ที่รูปหน้าไม่ได้ยาวมาก อยากได้จมูกที่เห็นสันชัด แบบสาวเกาหลีอินเตอร์ ห้ามพลาดทรงนี้เลยค่ะ
Han Sohee

Han Sohee

ตัวแม่แห่งวงการเกาหลี สาวฮันโซฮี ถือเป็นสาวที่หน้าตาสวย ความสามารถโดดเด่น และมักมีคนนำรูปเธอเซฟเป็นเรฟมาทำศัลยกรรมบ่อย ๆ โดยเฉพาะลูกสาวเอมม่าที่ชอบจมูกเก๋ ๆ เหมาะกับสาว ๆ ที่รูปหน้าไม่ได้ยาวมาก อยากได้จมูกที่เห็นสันชัด แบบสาวเกาหลีอินเตอร์ ห้ามพลาดทรงนี้เลยค่ะ

Nabila Surgery นาบิลา เซอเจอรี่ Yoona SNSD สำหรับจมูกทรงนี้ยุนอา เป็นทรงที่สาว ๆ ทำกันเยอะมาก โดยจะมีลักษณะโค้งรับตั้งแต่หัวตา ไล่สโลปสันโด่ง ทิ้งหยดน้ำไว้เล็ก ๆ ดูเป็นธรรมชาติค่ะ บอกเลยว่าทรงนี้เข้ากับสาวไทยมากก! เพราะสาวไทยส่วนใหญ่จะมีจมูกทรงชมพู่เยอะ จมูกทรงนี้ทำแล้วเข้าสุด ๆ เพิ่มมิติให้ใบหน้า สวยหวานขึ้นชัวร์
Yoona SNSD

Yoona SNSD

สำหรับจมูกทรงนี้ยุนอา เป็นทรงที่สาว ๆ ทำกันเยอะมาก โดยจะมีลักษณะโค้งรับตั้งแต่หัวตา ไล่สโลปสันโด่ง ทิ้งหยดน้ำไว้เล็ก ๆ ดูเป็นธรรมชาติค่ะ บอกเลยว่าทรงนี้เข้ากับสาวไทยมากก! เพราะสาวไทยส่วนใหญ่จะมีจมูกทรงชมพู่เยอะ จมูกทรงนี้ทำแล้วเข้าสุด ๆ เพิ่มมิติให้ใบหน้า สวยหวานขึ้นชัวร์


Nabila Surgery นาบิลา เซอเจอรี่ Park Jin Joo เอาใจสาวหมวย ไม่รู้จะทำจมูกทรงไหน? จมูกทรงสาว park jinjoo ตอบโจทย์มากค่ะจมูกทรงนี้จะมีลักษณะไม่ยาวมาก ความโด่งกำลังดี ปลายเชิดเล็กน้อย ทำแล้วหน้าดูเด็กขึ้นเยอะ ! พูดเลยว่าสาวไทยมีใบหน้าลักษณะนี้ค่อนข้างเยอะค่ะ โดนใจวัยทีนแน่นอน ทำแล้วดูเป็นธรรมชาติสุด ๆ
Park Jin Joo

Park Jin Joo

เอาใจสาวหมวย ไม่รู้จะทำจมูกทรงไหน? จมูกทรงสาว park jinjoo ตอบโจทย์มากค่ะจมูกทรงนี้จะมีลักษณะไม่ยาวมาก ความโด่งกำลังดี ปลายเชิดเล็กน้อย ทำแล้วหน้าดูเด็กขึ้นเยอะ ! พูดเลยว่าสาวไทยมีใบหน้าลักษณะนี้ค่อนข้างเยอะค่ะ โดนใจวัยทีนแน่นอน ทำแล้วดูเป็นธรรมชาติสุด ๆ


Nabila Surgery นาบิลา เซอเจอรี่ IU (Lee Ji-eun)  ปิดท้ายที่จมูกของสาวไอยูค่ะทรงนี้พูดเลยว่าธรรมชาติมาก จะเห็นได้เลยว่าสันจมูกของสาวไอยูนั้นสวยพุ่งได้รูปพอดีรับหน้ามากค่ะ แถมไม่ได้ดูพุ่งจนเกินเบอร์นะจ๊ะ และปลายจมูกมีความงุ้มอยู่เล็ก ๆ ทำให้มองมุมไหนก็ดูสวยเป็นธรรมชาติค่ะ ใครชอบจมูกตะมุตะมิ ปากนิดจมูกหน่อยแบบนี้ ยื่นเรฟเลยจ้า
IU (Lee Ji-eun)

IU (Lee Ji-eun)

ปิดท้ายที่จมูกของสาวไอยูค่ะทรงนี้พูดเลยว่าธรรมชาติมาก จะเห็นได้เลยว่าสันจมูกของสาวไอยูนั้นสวยพุ่งได้รูปพอดีรับหน้ามากค่ะ แถมไม่ได้ดูพุ่งจนเกินเบอร์นะจ๊ะ และปลายจมูกมีความงุ้มอยู่เล็ก ๆ ทำให้มองมุมไหนก็ดูสวยเป็นธรรมชาติค่ะ ใครชอบจมูกตะมุตะมิ ปากนิดจมูกหน่อยแบบนี้ ยื่นเรฟเลยจ้า


อยากบินไปศัลยกรรมที่เกาหลีไม่ยากอย่างที่คิด ชอบจมูกทรงเซฟส่งมาเลยค่า เพราะนาบิลา เซอเจอรี่ Nabila Surgery เราเป็นมากว่าทัวร์ศัลยกรรมเกาหลี เราให้คำปรึกษาศัลยกรรมอย่างตรงไปตรงมา เหมือนเพื่อนสนิทพากันไปเสริมสวย ที่เตรียมเอกสารพร้อมบินไปกับอยู่ข้างๆ คุณ ที่ค่อยอยู่ดูแลคุณตั้งแต่ต้นจนจบเคส


หากต้องการคำแนะนำเพิ่มเติมจากผู้เชี่ยวชาญ สามารถปรึกษาเราได้ที่ 📱063-3696455📮Line@ : @nabila

bottom of page