top of page

ส่องทรงจมูกสาวๆ Blackpink ทั้ง 4 สาว

อัปเดตเมื่อ 18 เม.ย.


Nabila Surgery นาบิลา เซอเจอรี่ ทรงจมูกสาวๆ Blackpink ไอดอลเกาหลีถือว่าเป็นทรงจมูกยอดฮิตที่สาวๆ หลายคนมักจะเลือกเป็นอันดับต้นๆ ซึ่งไอดอลเกาหลีแต่ละคนจะมีเอกลักษณ์ของจมูกที่ไม่เหมือนกัน ซึ่งช่วยดึงเสน่ห์ของแต่ละคนออกมาได้สวยเป็นธรรมชาติ
ส่องทรงจมูกสาวๆ Blackpink ทั้ง 4 สาว

ทรงจมูกสาวๆ Blackpink ไอดอลเกาหลีถือว่าเป็นทรงจมูกยอดฮิตที่สาวๆ หลายคนมักจะเลือกเป็นอันดับต้นๆ ซึ่งไอดอลเกาหลีแต่ละคนจะมีเอกลักษณ์ของจมูกที่ไม่เหมือนกัน ซึ่งช่วยดึงเสน่ห์ของแต่ละคนออกมาได้สวยเป็นธรรมชาติ


Nabila Surgery นาบิลา เซอเจอรี่ Lisa Blackpink ฮอตสุด ๆ สำหรับสาวลิซ่า วงแบล็คพิงค์ ไอดอลสาวชาวไทยที่ดังทั่วโลกกับผลงานเพลงที่ฮิตติดหูอย่างเพลง Pink Venom , Money นอกจากความสามารถที่โดดเด่น ทรงจมูกของสาวลิซ่าก็เป็นหนึ่งในเรฟที่สาว ๆ มักยื่นให้หมอดู เพราะทรงจมูกมีความตะมุตะมิ สันสโลป ปลายกลมมนหยดน้ำ Teardrop หน้าเกาหลีอินเตอร์มากเว่ออร์ สาว ๆ คนไหนอยากเกาหลีอินเตอร์แอดเชียร์ทรงนี้เลยค่าาา
Lisa Blackpink

Lisa Blackpink

ฮอตสุด ๆ สำหรับสาวลิซ่า วงแบล็คพิงค์ ไอดอลสาวชาวไทยที่ดังทั่วโลกกับผลงานเพลงที่ฮิตติดหูอย่างเพลง Pink Venom , Money นอกจากความสามารถที่โดดเด่น ทรงจมูกของสาวลิซ่าก็เป็นหนึ่งในเรฟที่สาว ๆ มักยื่นให้หมอดู เพราะทรงจมูกมีความตะมุตะมิ สันสโลป ปลายกลมมนหยดน้ำ Teardrop หน้าเกาหลีอินเตอร์มากเว่ออร์ สาว ๆ คนไหนอยากเกาหลีอินเตอร์แอดเชียร์ทรงนี้เลยค่าาา


Nabila Surgery นาบิลา เซอเจอรี่ Jisoo Blackpink หลังจากเปิดตัวเพลงใหม่ล่าสุดออกไป อย่างเพลง “Flower” แฟน ๆ ให้การตอบรับดีสุด ๆ ขึ้นแท่นเป็นนักร้องสาวเสียงคุณภาพ นอกจากเสียงเพราะแล้ว ใบหน้าของสาวจีซูก็ถือว่ามีเสน่ห์จนหยุดมองไม่ได้ เพราะสันจมูกรับสโลปสวย ปลายจมูกเรียวเล็ก ถูกต้องตามหลัก Golden Ratio ที่สัดส่วนหน้าผาก จมูกและคางได้รูป มองเท่าไหร่ก็ไม่มีเบื่อเลยค่ะ
Jisoo Blackpink

Jisoo Blackpink

หลังจากเปิดตัวเพลงใหม่ล่าสุดออกไป อย่างเพลง “Flower” แฟน ๆ ให้การตอบรับดีสุด ๆ ขึ้นแท่นเป็นนักร้องสาวเสียงคุณภาพ นอกจากเสียงเพราะแล้ว ใบหน้าของสาวจีซูก็ถือว่ามีเสน่ห์จนหยุดมองไม่ได้ เพราะสันจมูกรับสโลปสวย ปลายจมูกเรียวเล็ก ถูกต้องตามหลัก Golden Ratio ที่สัดส่วนหน้าผาก จมูกและคางได้รูป มองเท่าไหร่ก็ไม่มีเบื่อเลยค่ะ


Nabila Surgery นาบิลา เซอเจอรี่ Jennie Blackpink ยัยเกี๊ยวของบลิ๊งค์ สาวสวยมากความสามารถดีกรีพรีเซนเตอร์ระดับโลกอย่างแบรนด์ชาแนล ไม่แปลกใจเลยเพราะรูปหน้าของสาวเจนนี่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นสุด ๆ ผสานกับจมูกทรงธรรมชาติ สันสโลป ปลายเชิดขึ้น ปากนิด จมูกหน่อย ดูเป็นสาวตัวเล็กน่าทะนุถนอมสุด ๆ ใครชอบทรงจมูกแบบสาวเจนนี่ ที่หลังทำรับประกันความหน้าเด็ก พลาดไม่ได้เลยค่ะเซฟเรฟไปตำด่วน
Jennie Blackpink

Jennie Blackpink

ยัยเกี๊ยวของบลิ๊งค์ สาวสวยมากความสามารถดีกรีพรีเซนเตอร์ระดับโลกอย่างแบรนด์ชาแนล ไม่แปลกใจเลยเพราะรูปหน้าของสาวเจนนี่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นสุด ๆ ผสานกับจมูกทรงธรรมชาติ สันสโลป ปลายเชิดขึ้น ปากนิด จมูกหน่อย ดูเป็นสาวตัวเล็กน่าทะนุถนอมสุด ๆ ใครชอบทรงจมูกแบบสาวเจนนี่ ที่หลังทำรับประกันความหน้าเด็ก พลาดไม่ได้เลยค่ะเซฟเรฟไปตำด่วน


Nabila Surgery นาบิลา เซอเจอรี่ Rose Blackpink ตัวแม่หน้าเป๊ะแห่งวงการเคป๊อป อย่างสาวโรเซ่ก็ติดโพลหนึ่งในคนที่สาว ๆ อยากเอาจมูกมาเป็นเรฟมากที่สุด ก็แน่ล่ะ จมูกเป๊ะ ความยาวจมูกกำลังพอดี ดูโด่ง ที่สำคัญปลายเรียวเล็กสไตล์สาวเกาหลี สวยดูดีขนาดนี้ แอดเองก็เซฟเก็บไว้เป็นเรฟเตรียมจัดกับคุณหมอแล้วเหมือนกันค่า
Rose Blackpink

Rose Blackpink

ตัวแม่หน้าเป๊ะแห่งวงการเคป๊อป อย่างสาวโรเซ่ก็ติดโพลหนึ่งในคนที่สาว ๆ อยากเอาจมูกมาเป็นเรฟมากที่สุด ก็แน่ล่ะ จมูกเป๊ะ ความยาวจมูกกำลังพอดี ดูโด่ง ที่สำคัญปลายเรียวเล็กสไตล์สาวเกาหลี สวยดูดีขนาดนี้ แอดเองก็เซฟเก็บไว้เป็นเรฟเตรียมจัดกับคุณหมอแล้วเหมือนกันค่า


อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง : รวมทรงจมูกไอดอลเกาหลี สาวจนต้องกดเซฟ


สอบถามโปรโมชั่นทัวร์ศัลยกรรมเกาหลี เพิ่มเติมได้ที่นี่ Line : @nabila





bottom of page