top of page

โรงพยาบาลเอท๊อป (Atop Plastic Surgery)

โรงพยาบาล ATOP อีกหนึ่งโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี ที่มีความโดดเด่นด้านการดูดไขมันใบหน้า แผนกผิว และยังมีคุณหมอที่มีความเชี่ยวชาญในด้านของการลดขนาดหน้าผาก ซึ่งบอกเลยว่ามีไม่กี่โรงพยาบาลในเกาหลีเท่านั้นที่มีเทคนิคด้านการลดขนาดหน้าผาก



ซึ่งโรงพยาบาลเอท๊อป (Atop Plastic Surgery) ก็ถือว่าเป็นโรงพยาบาลที่ เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี แนะนำ อีกทั้งยังมีชื่อเสียงและสร้างความมั่นใจในการศัลยกรรมดูดไขมัน ศัลยกรรมฉีดจมูก ศัลยกรรมหน้าอก ศัลยกรรมลดขนาดหน้าผาก ศัลยกรรมยกกระชับ และศัลยกรรมตา ที่เรียกว่าอันดับ 1 ย่านกังนัมและที่นี่ก็คือโรงพยาบาลเอท๊อป (Atop Plastic Surgery) ที่มีทีมแพทย์คุณภาพที่เป็นทั้งผู้เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ที่พร้อมทั้งมุ่งหน้าพัฒนาอย่างไม่หยุดยังเพื่อมอบผลลัพธ์อันเป็นที่น่าพึงพอใจให้กับลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาทำศัลยกรรมกับโรงพยาบาลเอท๊อปที่การบริการ สถานที่ และฝีมือของแพทย์ที่นี่นั้นเรียกได้ว่าระดับพรีเมี่ยมเลยทีเดียว



โรงพยาบาลเอท๊อป (Atop Plastic Surgery) - 에이탑성형외과의원

ยินดีต้อนรับสู่ โรงพยาบาลเอท๊อป (Atop Plastic Surgery) “ทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเอง ATOP ไม่แสวงหาการเปลี่ยนแปลงรูปร่างหน้าตาง่ายๆ แต่เป็นการค้นหาความงามที่แท้จริงและดูแลจิตใจของคุณด้วย เป็นการสื่อสารที่สวยหรู เพราะเราทุกคนต่างมีความฝันในชีวิต ในการเดินทางของชีวิต เราได้พบคนที่เรารัก พบสิ่งที่คุณรัก และได้ทำงานที่มีความหมาย นอกจากนี้ เรายังต้องการชีวิตที่สนุกสนานและมีความสุข เราต้องการให้แขกของเราทุกคนมีความมั่นใจและทักทายกับช่วงเวลาที่สดใสในชีวิต ATOP อยู่ใกล้คุณเสมอ” คำกล่าวของทีมแพทย์ ATOP


ทำความรู้จักกับโรงพยาบาลเอท๊อป (ATOP Plastic Surgery)

โรงพยาบาลเอท๊อป (Atop Plastic Surgery) - 에이탑성형외과의원 คือโรงพยาบาลที่ให้บริการในการทำศัลยกรรมที่มุ่งเน้นและปรารถนาให้ทุกสิ่งที่ผู้รับบริการสัมผัสด้วยตา มือ และเท้า มอบความมั่นคงทางจิตใจและความสุขผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 โรงพยาบาลไม่ควรเป็นสถานที่สำหรับผู้ป่วยเท่านั้น แต่สำหรับผู้ที่แสวงหาชีวิตที่มีสุขภาพดี ดังนั้น ATOP จึงจัดโปรแกรมวัฒนธรรมเป็นประจำ เช่น การพูดคุยแบบเปิดมื้อสายและชั้นเรียนเสริมสวยที่จะได้พูดคุยเกี่ยวกับชีวิตที่สวยงามและมีสุขภาพดีในบรรยากาศที่เป็นกันเอง อีกทั้งยังมีการจัดโซนต่างๆ เพื่อให้ทุกๆ ท่านที่เข้ามาที่ ได้รับความสะดวก สบาย และมีความสุขกับการใช้บริการด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน


ความประทับใจแรกเมื่อเข้ามาที่โรงพยาบาลเอท๊อปคือทางเข้าของโรงพยาบาลที่เมื่อเข้ามาตั้งแต่วินาทีที่คุณก้าวเข้าสู่ชั้น 14 ของ Beauty Clinic Center คุณสามารถรับการดูแลผิวในพื้นที่ส่วนตัวที่สะดวกสบายราวกับนั่งเครื่องบินชั้นหนึ่ง



หลังจากนั้นเมื่อเดินมาที่แผนกต้อนรับโต๊ะบริการข้อมูลคือความประทับใจแรกของคลินิกกับดอกไม้สวยๆ ที่จะช่วยเพิ่มความประทับใจเป็นอย่างแรกต่อด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีก อาทิ

  • ห้องให้คำปรึกษาโรงพยาบาลเอท๊อป (Atop Plastic Surgery) : ห้องให้คำปรึกษาแบบ 1:1 ดำเนินการในห้องให้คำปรึกษาผนังกระจกโทนสีชมพูพีช

  • ห้องรักษาโรงพยาบาลเอท๊อป (Atop Plastic Surgery) : พื้นที่นี้รวบรวมปรัชญาทางการแพทย์ของ ATOP ที่เน้นความกลมกลืนและความงามตามธรรมชาติ ดังนั้นวัสดุต่างๆ จึงมีความกลมกลืนกับเส้นสายและรูปแบบ

  • ห้องสมุดโรงพยาบาลเอท๊อป (Atop Plastic Surgery) : เปิดให้บริการในช่วงเวลารอ ซึ่งรวมหนังสือมากมาย อาทิ การเดินทาง จิตวิทยา วิถีชีวิต และการถ่ายภาพเพื่อความสมดุลของจิตใจและร่างกาย

  • ห้องแป้งโรงพยาบาลเอท๊อป (Atop Plastic Surgery)  : กับบริการทำทรีตเมนต์เพื่อเตรียมตัวก่อนทำศัลยกรรมเพื่อผ่อนคลายความตึงเครียด

  • ห้องรับรองวัฒนธรรมโรงพยาบาลเอท๊อป (Atop Plastic Surgery)  : ATOP เลานจ์ไม่ได้เป็นเพียงห้องรับรองลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการเท่านั้นเท่านั้น แต่ยังเป็นพื้นที่ที่มีโปรแกรมวัฒนธรรมต่างๆ เช่น การพูดคุยแบบเปิดมื้อสายและชั้นเรียนเสริมสวย

  • โต๊ะนั่งเล่นโรงพยาบาลเอท๊อป (Atop Plastic Surgery)  : โต๊ะที่มีกระจกส่วนตัวมีโปสการ์ดสามสีและดินสอสีที่สามารถระบายสีใบหน้า ริมฝีปากและสินค้าแฟชั่นตามความชอบระหว่างรอได้



ศูนย์ปฏิบัติการของโรงพยาบาลเอท๊อป (ATOP Plastic Surgery)

ศูนย์ปฏิบัติการศัลยกรรมตกแต่ง ATOP มีรูปลักษณ์และความรู้สึกของโรงแรมที่ผสมผสานความผ่อนคลายและความสะดวกสบายที่ไม่เหมือนใครให้กับผู้มาเยือนทุกคน ที่นี่มีบริการฟรี เช่น ตู้เก็บของ สปามือ นวดตัวเอง สแน็คบาร์ ห้องสมุด ฯลฯ สำหรับผู้มาเยือนในบรรยากาศที่ผ่อนคลายและสะดวกสบายมากกว่าโรงพยาบาลด้วยคติที่ว่า ‘พื้นที่สำหรับสร้างหัวใจ ไม่ใช่แค่รูปร่างหน้าตา’ โดย ATOP ไม่เพียงแต่แสวงหาการเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์เท่านั้นแต่เป็นการสื่อสารที่ยอดเยี่ยมเพื่อค้นหาความงามที่แท้จริงภายในและดูแลจิตใจของคุณด้วย ดังนั้นแพทย์และเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ของ ATOP จึงจะมีการดำเนินการรักษาทางการแพทย์อย่างปลอดภัยสำหรับลูกค้าทุกคนด้วยวิจารณญาณทางการแพทย์และความรู้ที่ถูกต้องแม่นยำในทุกการรักษา


การแบ่งปันผ่านกิจกรรมช่วยเหลือสังคมของโรงพยาบาลเอท๊อป (ATOP Plastic Surgery)

ทีมแพทย์ของ ATOP Plastic Surgery ไปเยี่ยมโรงพยาบาล Hebron ในประเทศกัมพูชาทุกปี โดยให้บริการทางการแพทย์อาสาสมัครสำหรับผู้ที่ต้องทนทุกข์ทรมานจากความพิการ ความยากจน และอุบัติเหตุ เพื่อสนับสนุนเพื่อนบ้านที่ยากไร้เพื่อแบ่งปันและเผยแพร่ความรักที่เราได้รับกลับไปยังโลก



รายชื่อแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ ของโรงพยาบาลเอท๊อป (ATOP Plastic Surgery)

โรงพยาบาลเอท๊อป (ATOP Plastic Surgery) ประกอบไปด้วยแพทย์ผู้มีความเชี่ยวชาญสาขาศัลยกรรม 2 ท่าน คือ



1. ดร. ลีฮันจ็อง (DR. LEE HAN JEONG): สาขาที่เชี่ยวชาญคือ ศัลยกรรมดูดไขมัน, ศัลยกรรมฉีดจมูก, ศัลยกรรมหน้าอก

2. ดร. อันยงซู (DR. AHN YONG SU): สาขาที่เชี่ยวชาญคือศัลยกรรมลดขนาดหน้าผาก, ศัลยกรรมยกกระชับ, ศัลยกรรมตา


ติดตามบทความเกี่ยวกับความสวยงามและศัลยกรรมเกาหลีที่น่าสนใจได้ที่


เคสรีวิวของโรงพยาบาลเอท๊อป (ATOP Plastic Surgery)

โรงพยาบาลศัลยกรรมเอท็อป (Atop Plastic Surgery) ให้บริการด้านศัลยกรรมความงามเฉพาะด้าน ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับกลุ่มคนไข้ในเอเชีย โดยเฉพาะประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านการศัลยกรรมเสริมหน้าอก เทคนิกพิเศษโดยไม่ต้องนอนพักฟื้นที่โรงพยาบาล มีความปลอดภัยสูง และยังได้รับความนิยมในส่วนของการทำศัลยกรรมจมูก ตา ดูดไขมัน และการยกกระชับอีกด้วย และมีจุดเด่นด้านโปรโมชั่นสุดพิเศษที่มอบให้กับคนไข้ที่จองผ่าน นาบิลา เซอเจอรี่ เอเจนซี่ศัลยกรรม



เวลาให้คำปรึกษาและสถานที่ตั้งของโรงพยาบาลเอท๊อป (ATOP Plastic Surgery)



ATOP Plastic Surgery ตั้งอยู่หน้าทางออก 12 ของสถานี Gangnam เราเปิดให้บริการช่วงสายในวันพฤหัสบดีเพื่อความสะดวกของลูกค้า โดยมีเวลาในการเปิดบริการ ดังนี้

  • วันจันทร์ 10:00 – 19:00 น.

  • วันอังคาร 10:00 – 19:00 น.

  • วันพุธ 10:00 – 19:00 น.

  • วันพฤหัสบดี 13:00 – 21:00 น.

  • วันศุกร์ 10:00 – 19:00 น.

  • วันเสาร์ 10:00 – 17:00 น.

  • วันอาทิตย์ ปิด


อ้างอิงข้อมูล : https://www.atopclinic.com/


สนใจศัลยกรรมเกาหลี ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย⁠

ID : @nalila 

Face Book : Nabila Surgery 

Instagram : nabilasurgery 

ดู 11 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page